Tầm quan trọng của nón bảo hộ lao động

Tầm quan trọng của nón bảo hộ lao động
Ngày đăng: 02/02/2021 Lượt xem: 1297

Với xu thế kinh tế ngày càng phát triển kéo theo các ngành công nghiệp vừa và nhỏ cũng từng bước đi lên, các công trình xây dựng nhà ở, trung cư, hạ tầng cao ốc,...ngày một mọc lên như nấm. Nguồn lao động đòi hỏi đáp ứng ngày càng cao nhưng bên cạnh đó tỷ lệ tai nạn lao động trong ngành công nghiệp cũng đang ở mức báo động. Vấn đề an toàn cho người lao động của các doanh nghiệp, các công ty, các công trình xây dựng luôn là bài toán mới mẻ và nhiều phương pháp lý giải. Một trong những phương pháp an toàn đầu tiên là trang bị đầy đủ bộ đồ bảo hộ lao động trước khi làm việc. Vậy bộ đồ bảo hộ lao động là gì? đơn giản đó là quần áo lao động, kính, giày, găng tay... Và quan trọng hơn hết là nón bảo hộ lao động.

Đây là một trong những sản phẩm tất yếu cần trang bị cho người lao động trong các ngành khai thác, công nghiệp, công trình. Nó không chỉ có tác dụng che mưa che nắng mà bên cạnh đó còn bảo vệ phần đầu khi bị va đập hay không may bị vật cứng rơi trúng... Bởi chúng được làm từ các hợp chất hữu cơ hoặc cao su cao cấp không những có độ đàn hồi tốt mà còn chịu được sự va chạm mạnh bởi cấu tạo đặc biệt chuyên dụng của nó. Chính vì điều này mà nón bảo hộ lao động được tôn vinh và luôn là niềm tin mang lại cảm giác an toàn và thoải mái đến cho người sử dụng.

Nón bảo hộ gồm nhiều loại khác nhau, mẫu mã đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu hợp lý của từng ngành công nghiệp. Đơn giản như nón bảo hộ lao động dành cho công nhân luôn làm việc trong hầm, dưới lòng đất như khai thác than, quặng... thì có loại mũ được thiết kế chuyên dụng riêng phù hợp với điều kiện công việc, còn cho các ngành công nghiệp xây dựng trên cao, ngoài trời, trong các xưởng sản xuất thì cũng được thiết kế riêng về mẫu mã cũng như chất liệu phù hợp với điều kiện công việc.

Bảo hộ Hà Nga – Chất lượng hàng đầu

- Với mong muốn có thể tìm kiếm các dòng sản phẩm bảo hộ lao động đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, Hà Nga đã nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ Châu Âu và Mỹ với chất lượng đảm bảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là trong các lĩnh vực như: Dầu khí, Da giày, Công nghiệp sản xuất ô tô, Gỗ thép, Xây dựng, Xi măng, Dược phẩm, Ép giấy, Sữa chữa máy bay, Khách sạn và Các ngành công nghiệp khác.

- Hà Nga tự hào là doanh nghiệp tiên phong trên lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động, trực tiếp nhập khẩu và cung ứng các thiết bị bảo hộ nhập khẩu tiêu chuẩn Châu Âu cho người sử dụng Việt dựa trên tiêu chí đảm bảo an toàn cho người lao động.

- Trong tương lai không xa, Hà Nga quyết tâm trở thành một trong những doanh nghiệp cung ứng thiết bị bảo hộ nhập khẩu cao cấp tại thị trường Việt Nam, trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho người lao động Việt. Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng theo đúng yêu cầu và mong muốn của các khách hàng.

- Với mong muốn trở thành doanh nghiệp hoạt động vì sứ mệnh bảo đảm an toàn cho người lao động Việt, Hà Nga sẽ phấn đấu hết mình trở thành doanh nghiệp được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam, góp phần thúc đẩy kinh tế quốc gia phát triển.

- Chúng tôi cam kết luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu và hỗ trợ tư vấn hết mình về sản phẩm.


Các bài viết khác
02 Thg 02
Đeo dây đai an toàn là biện pháp hiệu quả nhất để bảo đảm an toàn tính mạng của người công nhân khi ngã cao. Tuy nhiên,...
02 Thg 02
Trong các ngành công nghiệp hiện nay, có nhiều ngành luôn ẩn chứa nhiều nguy cơ nguy hiểm. Vì vậy, đồng phục bảo hộ dành...
02 Thg 02
Ngành dầu khí là một trong những ngành tiềm ẩn nhiều chất độc hại gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người lao...
02 Thg 02
Để đáp ứng cho nhu cầu sửa chữa, lắp ráp, vận hành, thí nghiệm, xây lắp các đường dây điện,… thì những người...
02 Thg 02
Với đặc thù công việc luôn chứa nhiều rủ ro, nguy cơ bị té ngã và khả năng chấn thương khi làm việc ở công trường,...
Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Văn phòng
Hotline tư vấn: 0788584583