Đồng Phục Công Nhân Dầu Khí Có Gì Đặc Biệt

Đồng Phục Công Nhân Dầu Khí Có Gì Đặc Biệt
Ngày đăng: 02/02/2021 Lượt xem: 1570

Đặc trưng công việc của công nhân dầu khí

Việt Nam đang là một trong những quốc gia có nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào và phong phú. Trữ lượng dầu khí tại Việt Nam thuộc TOP đầu của khu vực Đông Nam Á (chỉ sau Trung Quốc) và đang là ngành nghề phát triển nhất của nước ta. Gắn liền với sự phát triển đó thì nhu cầu may đồng phục công nhân dầu khí cũng tăng theo. Mỗi ngành nghề có những đặc thù khác nhau, nên những bộ quần áo bảo hộ của mỗi ngành nghề cũng khác nhau.

Ngành dầu khí với đặc thù công việc riêng biệt, thường làm việc trong môi trường phải tiếp xúc với nhiều loại máy móc, các thiết bị sắt, thép, khoan cắt, lắp ghép các thiết bị. Thời gian làm việc hầu hết là  phải làm việc ngoài trời trong điều kiện thời thiết xấu như nắng, mưa, bão, gió rất khó khăn và khắc nghiệt, đồng thời thường phải tiếp xúc với nhiều hóa chất độc hại có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người công nhân.

Sự đặc biệt của đồng phục công nhân dầu khí

Công nhân dầu khí thường phải đi đến các giàn khoan, đi khảo sát thực địa nên phải chịu tác động trực tiếp của nhiều yếu tố tự nhiên, nên đồng phục công nhân dầu khí thường có sự đặc biệt riêng như sau:

Chất liệu: tùy thuộc vào chất liệu mà doanh nghiệp lựa chọn như: cotton, kaki, pangrim, kate… nhưng thường sẽ may bằng vải pangrim vì chất vải dày dặn, không xổ chỉ, dễ dàng giặt ủi, bền màu với thời gian, tránh được các tác nhân môi trường như ánh nắng, nhiệt độ cao, thấm hút mồ hôi tốt. Tuy nhiên gía thành của vải pangrim sẽ cao hơn vải kaki.

Kiểu dáng: thường được may theo kiểu áo liền quần, hoặc áo rời quần rời, phom rộng rãi, có độ dài nhất định để có thể tạo ra sự tiện dụng cho người mặc, đồng thời không được thiết kế quá rườm rà các tiểu tiết làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc không may bị vướng phải các thiết bị máy móc. Kiểu dáng của đồng phục công nhân dầu khí cơ bản được may với hai túi có nắp đậy trước ngực, quần dáng xuông có túi chéo 2 bên và 1 túi chìm phía sau.

Yêu cầu kĩ thuật: phải được cắt may chính xác, vừa vặn theo bảng size, tất cả các đường may phải chắc chắn, có độ bền cao, không dễ dàng bị rách trong khi giặt hay khi sử dụng. Ngoài ra, in hoặc thêu logo tên công ty cũng phải được chú ý kĩ, in hoặc thêu sao cho rõ nét và đẹp nhất để tạo được ấn tượng tốt nhất cho khách hàng.

Bảo hộ nhập khẩu Hà Nga – Chất lượng hàng đầu

- Với mong muốn có thể tìm kiếm các dòng sản phẩm bảo hộ lao động đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, Hà Nga đã nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ Châu Âu và Mỹ với chất lượng đảm bảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là trong các lĩnh vực như: Dầu khí, Da giày, Công nghiệp sản xuất ô tô, Gỗ thép, Xây dựng, Xi măng, Dược phẩm, Ép giấy, Sữa chữa máy bay, Khách sạn và Các ngành công nghiệp khác.

- Hà Nga tự hào là doanh nghiệp tiên phong trên lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động, trực tiếp nhập khẩu và cung ứng các thiết bị bảo hộ nhập khẩu tiêu chuẩn Châu Âu cho người sử dụng Việt dựa trên tiêu chí đảm bảo an toàn cho người lao động.

- Trong tương lai không xa, Hà Nga quyết tâm trở thành một trong những doanh nghiệp cung ứng thiết bị bảo hộ nhập khẩu cao cấp tại thị trường Việt Nam, trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho người lao động Việt. Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng theo đúng yêu cầu và mong muốn của các khách hàng.

- Với mong muốn trở thành doanh nghiệp hoạt động vì sứ mệnh bảo đảm an toàn cho người lao động Việt, Hà Nga sẽ phấn đấu hết mình trở thành doanh nghiệp được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam, góp phần thúc đẩy kinh tế quốc gia phát triển.

- Chúng tôi cam kết luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, hỗ trợ tư vấn hết mình về sản phẩm và chính sách chăm sóc Hà Nga cam kết 1 đổi 1 cho các sản phẩm do lỗi từ nhà sản xuất.


Các bài viết khác
02 Thg 02
Với xu thế kinh tế ngày càng phát triển kéo theo các ngành công nghiệp vừa và nhỏ cũng từng bước đi lên, các công trình...
02 Thg 02
Đeo dây đai an toàn là biện pháp hiệu quả nhất để bảo đảm an toàn tính mạng của người công nhân khi ngã cao. Tuy nhiên,...
02 Thg 02
Trong các ngành công nghiệp hiện nay, có nhiều ngành luôn ẩn chứa nhiều nguy cơ nguy hiểm. Vì vậy, đồng phục bảo hộ dành...
02 Thg 02
Để đáp ứng cho nhu cầu sửa chữa, lắp ráp, vận hành, thí nghiệm, xây lắp các đường dây điện,… thì những người...
02 Thg 02
Với đặc thù công việc luôn chứa nhiều rủ ro, nguy cơ bị té ngã và khả năng chấn thương khi làm việc ở công trường,...
Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Văn phòng
Hotline tư vấn: 0788584583